Kinh Nghiệm Mua Hàng Trên Ebay Chất Lượng

kinh-nghiem-mua-hang-ebay

Ebay là một trong những trang thương mại điện tử của mỹ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Khách hàng Việt nam cũng đang từng bước hội nhập với thị trường mua sắm quốc tế tuy nhiên để có thể mua hàng trên ebay chất lượng thì mỗi khách hàng cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cũng như kinh nghiệm cần thiết để phục vụ trong quá trình mua hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua hàng mỹ hma pro sẽ tổng hợp những kinh nghiệm mua hàng trên ebay chất lượng để khách hàng tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

kinh-nghiem-mua-hang-my-ebay

 

Kinh nghiệm mua hàng trên ebay chất lượng

Như chúng ta đã biết ebay.com là một trang thương mại điện tử bán hàng online hàng đầu thế giới. Để mua hàng trên ebay ngoài việc đăng kí tài khoản ebay và tài khoản Paypal kết nối với ebay thì bạn cần có thêm những kinh nghiệm mua hàng ebay.

Kinh nghiệm chọn sản phẩm khi mua hàng trên ebay

Bất cứ khách hàng nào mua hàng ebay đều thấy ebay sở hữu kho hàng vô cùng lớn với đầy đủ các mặt hàng mẫu mã, chủng loại khác nhau tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. vậy để dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như tiết kiệm thời gian tránh phân vân trong quá trình mua hàng bạn cần xác định rõ mặt hàng mình muốn mua: mục đích sử dụng , thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm và nằm trong khoảng mức giá bao nhiêu trước khi mua hàng để có thể tiện lợi mua sắm.

 

kinh-nghiem-mua-hang-my-tren-ebay

 

Bạn nên đọc kĩ mô tả sản phẩm của người bán, kiểm tra xem đó là hàng mới hay cũ, đánh giá của người bán về sản phẩm có tốt không thông qua những phản hồi của khách hàng mua sản phẩm trước đó

Mặt khác nhờ vốn điều lệ cao ebay thường xuyên đưa ra các chương trình sale off, giảm giá lên để tìm kiếm sản phẩm giảm giá mỗi ngày bạn hãy truy cập trang http://deals.ebay.com. cách này sẽ giúp bạn có cơ hội mua được nhiều mặt hàng giá rẻ hơn rất nhiều so với giá của nhà sản xuất đưa ra, vô cùng tiết kiệm.

Kinh nghiệm chọn người bán khi mua hàng trên ebay

Ebay tiền thân là một trang đấu giá chính vì vậy bất kỳ ai cũng cũng có thể tự đăng kí một gian hàng của mình để bán sản phẩm. Do đó mọi giao dịch cũng như hình thức thanh toán, giao hàng đều độc lập giữa người bán và người mua không có sự can thiệp của ebay nên mức độ rủi ro sẽ rất lớn.

Để đảm bảo chất lượng mua hàng mỹ ebay bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin người bán thông qua đánh giá của ebay cũng như những khách hàng mua hàng trước đó phản hồi có tích cực không dựa vào ngôi sao đánh giá từ 1-5  sao. Số lượng sao càng thì mức độ uy tín của người bán càng lớn.

 

danh-gia-ve-nguoi-ban-tren-ebay

 

Ngoài ra vì lượng seller tới từ các quốc gia khác nhau bán hàng trên ebay là không giới hạn nên bạn cần lựa chọn tránh các seller đến từ Trung Quốc, Hong kong để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kinh nghiệm thanh toán khi mua hàng trên ebay

Sau khi quyết định mua sản phẩm bạn click nút “BUY IT NOW” để mua hàng. Ebay sẽ yêu cầu bạn add địa chỉ nhận hàng bên mỹ thì mới có thể hiện thị giá cuối cùng của sản phẩm bao gồm thuế phí (nếu có) mới có thể “CHECK OUT”. lưu ý trong quá trình add địa chỉ nhận hàng bên mỹ bạn cần điền đúng bang mỹ, thành phố, mã code, số điện thoại…tránh trường hợp nhầm địa chỉ thời gian giao hàng sẽ rất lâu và trong số các bang mỹ có bang được miễn thuế bạn cần biết như Alaska, Oregon, New Hampshire, Delaware…

kinh-nghiem-thanh-toan-tren-ebay

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về cách mua hàng trên ebay thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn trong bước này và không tránh khỏi lo ngại rủi ro. Lúc này bạn có thể liên hệ trực tiếp với muahangmyebay.com để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể nhất.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ ship hàng ebay về Việt Nam

Những món hàng mua trên ebay thường không được vận chuyển thẳng về Việt Nam nên bạn cần tìm đến một dịch vụ ship hàng ebay về Việt Nam uy tín, đứng giá bảo đảm hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển tránh trường hợp hàng hóa thất lạc, đổ vỡ, thời gian vận chuyển hàng kéo dài.

Mua hàng mỹ hma pro chính là đơn vị sẽ giúp bạn làm điều đó một cách tốt nhất. Mọi hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển an toàn nhanh chóng theo đường bay và được hma pro đứng ra đảm bảo 100% về mặt chất lượng tới tay khách hàng. Bạn sẽ nhận được hàng tại Việt Nam trong khoảng 10-15 ngày kể từ khi mua hàng với mức giá vô cùng hợp lí tỉ giá 22.6/1$ cam kết rẻ nhất so với các dịch vụ tương đương. Hma pro sẽ giúp bạn sở hữu những món hàng mỹ trên ebay chất lượng nhất ngay tại Việt Nam

Hi vọng những chia sẻ về kinh nghiệm mua hàng trên ebay ship về việt nam này sẽ giúp bạn có thể tự tin mua sắm được những mặt hàng chất lượng

Cám ơn quý khách hàng!

Có thể bạn quan tâm: hướng dẫn mua hàng ebay giá rẻ –  Ship hàng từ mỹ về việt nam

Facebook Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *